Home 24/7 CRYPTO - FOREX Giờ đã là thời điểm Altcoin bắt đầu? Các đồng tiền này...

Giờ đã là thời điểm Altcoin bắt đầu? Các đồng tiền này có thể tăng trưởng tốt trong năm 2024

9
0

” KHÔNG GIAN TIỀN SỐ – KÊNH THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG TIỀN SỐ “

Thị trường tiền điện tử có dấu hiệu thu hẹp lợi nhuận vào ngày lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, mức giảm chỉ dao động từ 1-3% và top 10 tiền điện tử vẫn giữ vững. Một sự điều chỉnh nhẹ có thể là cơ hội để chuẩn bị cho năm mới với nguồn cung mới. Sau khi Bitcoin gia tăng ưu thế trên thị trường, một nhà giao dịch tiền điện tử cho rằng các altcoin sẽ có cơ hội phát triển. Anh ấy kỳ vọng một mùa altcoin mới sẽ khởi động vào quý đầu tiên của năm 2024. Bitcoin sẽ vững vàng với vai trò là tiền điện tử có giá trị nhất và duy trì trong một biên độ nhất định.

Michael van de Poppe, một nhà phân tích và nhà giao dịch tiền điện tử người Hà Lan, nhận thấy rằng vốn hóa thị trường altcoin đã phá vỡ mức kháng cự dài hạn. Việc xác nhận lại cũng thành công, cho thấy vốn hóa thị trường altcoin có thể tăng gấp đôi trong quý đầu tiên của năm 2023.

Tổng vốn hóa thị trường của #Altcoin đã vượt qua phạm vi hơn 500 ngày.

Việc xác nhận lại đã diễn ra và tạo ra mức hỗ trợ vững chắc, có nghĩa là Q1 có thể mang lại mức vốn hóa thị trường Altcoin gấp đôi.

Biểu đồ dưới đây mô tả sự kết thúc của quá trình điều chỉnh. Giai đoạn tích lũy có thể đã chấm dứt. Những tuần tới có thể sẽ rất hấp dẫn đối với tiền điện tử.

Nếu không có gì thay đổi đột ngột tâm lý thị trường, năm 2024 có thể sẽ chứng kiến một đà tăng trưởng mạnh mẽ, khi Bitcoin giảm một nửa cũng tạo động lực cho tiền điện tử và giúp các altcoin có lợi thế trong một số giai đoạn thị trường. ETF giao ngay Ethereum cũng sẽ làm nóng thêm thị trường sau khi ETF giao ngay Bitcoin đã được thị trường đón nhận và ETF giao ngay Ethereum vẫn là một ước mơ xa vời dù có nhiều ứng dụng sẵn có.

Các nhà giao dịch đang trở nên lạc quan hơn về altcoin

Solana là một minh chứng cho sự lạc quan và mạnh mẽ của các altcoin trong năm 2023. SOL đã bứt phá từ dưới 15 USD lên trên 100 USD – mức tăng gấp gần 7 lần. Tuy nhiên, chúng ta chưa thấy một mùa altcoin rõ ràng như biểu đồ cho thấy. Thị trường gần đây gần như bế tắc, do đó, để có được lợi nhuận như vậy, bạn phải chọn đồng tiền một cách khôn ngoan vào năm 2024, vì chỉ có một số altcoin thực sự tăng trị giá.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch đang có tâm lý tích cực hơn về altcoin nói chung – mùa altcoin 2017 có thể tái hiện trong năm sau. Chuyển động tăng trưởng phi thường tiếp theo có thể sắp diễn ra.

Một số nhà giao dịch đã hưởng lợi từ mùa altcoin với mức tăng giá hai chữ số. Sự bùng nổ đã được khẳng định. Mặc dù mùa altcoin có thể gặp những biến động lớn, thị trường tiền điện tử có thể mang lại những cơ hội thú vị trong những tuần và tháng tới.

Altcoin có tiềm năng tăng tốt vào năm 2024

Thị trường tiền điện tử đang sẵn sàng cho năm 2024 với niềm tin và sự vượt trội của một số altcoin như Solana, Chainlink và Optimism. Tuy nhiên, chỉ những người sẵn sàng đối mặt với rủi ro mới có thể hy vọng kiếm được lợi nhuận gấp 10 lần từ việc đầu tư của họ. Phân khúc bán trước tiền điện tử vẫn là nơi lý tưởng để tìm kiếm những dự án có khả năng tăng gấp 10 lần vào năm 2024 – hai trong số đó đã gây được sự chú ý và nổi bật.

Bitcoin Minetrix

Bitcoin Minetrix (BTCMTX) đã vượt qua nhiều mốc quan trọng trong quá trình bán trước, thu hút hơn 6 triệu đô la. Bitcoin Minetrix cho phép bạn đặt cọc mã thông báo gốc để khai thác trên nền tảng đám mây. Bạn sẽ có được lợi nhuận Bitcoin mà không cần đầu tư vào phần cứng hay kiến thức chuyên môn.

Mô hình này giúp bạn tham gia vào hoạt động khai thác Bitcoin một cách dễ dàng, mà không cần mua thiết bị đắt tiền hay tiêu thụ nhiều năng lượng. Bitcoin Minetrix giải quyết những vấn đề này bằng cách sử dụng hệ thống tín dụng khai thác và đặt cược độc đáo.

Khi bạn đặt cọc mã thông báo BTCMTX, bạn sẽ nhận được tín dụng khai thác để khai thác trên nền tảng đám mây. Bạn sẽ có thể kiếm Bitcoin một cách động mà không cần quản lý các máy khai thác ASIC hay thiết lập phức tạp.

Chương trình bán trước đã diễn ra thành công qua các giai đoạn và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Sau đợt bán trước, dự án sẽ tiến hành các kế hoạch để niêm yết trên sàn giao dịch để tăng thanh khoản cũng như hỗ trợ ứng dụng di động và cải thiện sức mạnh khai thác.

Bitcoin Minetrix đã gây được sự quan tâm của nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng No Bs Crypto. Anh ấy dự báo BTCMTX có thể tăng trưởng lớn với khả năng “100 lần” nếu động lực tiếp tục duy trì. YouTuber Connor Kenny cũng đã bình luận về Bitcoin Minetrix, nhấn mạnh về việc tạo ra thu nhập đặc biệt thông qua cơ chế phần thưởng khai thác và đặt cược của nó.

Sponge V2

Đồng meme đang là tâm điểm của mùa altcoin mới, tạo ra hiệu quả ấn tượng nhờ cộng đồng nhiệt tình, các meme gây sốt trên mạng và sự quan tâm rộng rãi. Những đồng tiền này đang bứt phá lên những đỉnh cao mới, hút nhiều nhà đầu tư muốn hưởng lợi từ những đợt tăng trưởng đột biến của chúng. Một trong những đồng meme tiềm năng nhất là SPONGEV2, sẽ thu hút phần lớn các nhà đầu tư. SPONGE là đồng tiền đã tăng gấp 100 lần vào đầu năm 2023. Hiện nhóm đã thông báo chuyển từ V1 sang V2, nhằm mục tiêu tái hiện thành công của SPONGE. SPONGEV2 hiện đang trong giai đoạn bán trước và sẵn sàng bay cao.

Bạn có thể đổi mã thông báo SPONGE của mình thành mã thông báo V2 tại sponge.vip. Bạn chỉ cần mua mã thông báo SPONGE bằng cách sử dụng tiện ích trên trang web và sau đó đặt cược để nhận được SPONGEV2.


Tham gia cộng đồng KHÔNG GIAN TIỀN SỐ:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here