Home PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 3 altcoin vốn hóa nhỏ này có thể tăng mạnh vào tháng...

3 altcoin vốn hóa nhỏ này có thể tăng mạnh vào tháng 1 năm 2024

14
0

Bitcoin (BTC) và các altcoin lớn đã trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong tháng 12, với nhiều đồng coin đã đạt mức cao hàng năm mới hoăc đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Phân tích này của Tạp chí Bitcoin sẽ tập trung vào các altcoin ít được biết đến hơn có mô hình tăng giá, cho thấy tiềm năng tăng mạnh trong tháng tới.

Reserve Rights (RSR) bứt phá kháng cự dài hạn

Giá RSR đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ tháng 4 năm 2021. Mức giảm này dẫn đến mức thấp $0,0016 vào tháng 8. Giá bắt đầu xu hướng tăng sau đó và bứt phá lên trên đường xu hướng vào tháng 10. Tại thời điểm đột phá, đường xu hướng đã tồn tại được 924 ngày.

Các nhà phân tích sử dụng Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) làm chỉ báo động lượng để đánh giá xem thị trường đang bị mua quá mức hay bán quá mức và nên tích lũy hay bán một tài sản.

Nếu chỉ số RSI trên 50 và dốc lên, phe bò vẫn có lợi thế, nhưng nếu chỉ số dưới 50 thì điều ngược lại là đúng.

Chỉ báo RSI hàng tuần hợp pháp hóa sự đột phá vì chỉ báo đã di chuyển trên mức 50 (biểu tượng màu xanh lá cây) trong khi giá bứt phá.

Nếu altcoin tiếp tục đi lên, giá có thể tăng 200% lên mức kháng cự tiếp theo ở $0,0100.

altcoin-tang

Biểu đồ RSR/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Bất chấp dự đoán tăng giá này, việc đóng cửa dưới mức hỗ trợ nhỏ ở $0,0025 sẽ làm mất hiệu lực đột phá. Nếu điều đó xảy ra, RSR có thể giảm 50% xuống mức hỗ trợ gần nhất là $0,002.

Has Status (SNT) giành lại vùng quan trọng

Giá SNT đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ đầu năm 2021. Mức giảm này dẫn đến mức thấp $0,018 vào tháng 12.

Sau đó, altcoin bắt đầu chuyển động đi lên và bứt phá lên trên đường xu hướng vào tháng 10 năm 2023. Tại thời điểm đột phá, đường xu hướng đã tồn tại được 900 ngày.

Tương tự như RSR, chỉ báo RSI hợp pháp hóa chuyển động đi lên bằng cách vượt lên trên mức 50 (biểu tượng màu xanh lá cây).

Sau đột phá, altcoin này đã lấy lại vùng ngang $0,041, xác nhận đây là mức hỗ trợ vào tuần trước. Nếu xu hướng tăng tiếp tục, giá có thể tăng 150% và đạt ngưỡng kháng cự tiếp theo ở $0,115.

altcoin-tang

Bất chấp dự đoán tăng giá này, việc đóng cửa dưới mức $0,041 sẽ vô hiệu hóa mức tăng. Sau đó, SNT có thể giảm 50% xuống mức hỗ trợ gần nhất là $0,022.

Omnisea (OSEA) kết thúc altcoin có thể tăng mạnh trong tháng tới

Omnisea (OSEA) là nền tảng cross-chain NFT marketplace được xây dựng trên LayerZero cho phép người dùng có thể giao dịch hoặc tạo NFT trên nhiều mạng lưới khác nhau mà không cần chuyển mạng.

Gần đây, dự án thông báo sẽ ra mắt Omnisea V3 với nhiều cải tiến mới và tăng thêm ứng dụng cho token OSEA.

Cũng giống như RSR và SNT, giá OSEA cũng đã bứt phá lên trên một đường kháng cự giảm dần dài hạn, được hình thành kể từ mức cao nhất mọi thời đại ở $0,032 vào tháng 5 năm 2023.

Điều này cho thấy quá trình điều chỉnh đã kết thúc và giá OSEA có thể đã bắt đầu một đợt tăng giá mới.

Quan điểm này được củng cố hơn khi giá OSEA bứt phá lên trên vùng kháng cự $0,01 và xác nhận nó làm hỗ trợ vào 26 tháng 12 (mũi tên màu xanh).

Chỉ báo RSI hàng ngày đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần và nằm trong vùng quá mua cho thấy phe bò đang kiểm soát thị trường.

Nếu giá OSEA bứt phá lên trên vùng kháng cự gần nhất ở $0,016, nó có thể tăng 123,29% lên mức cao nhất mọi thời đại ở $0,032.

Biểu đồ OSEA/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu giá bị từ chối, nó có thể giảm 27,32% xuống vùng hỗ trợ $0,01.


Tham gia cộng đồng KHÔNG GIAN TIỀN SỐ:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here